ยางรถยนต์ Bridgestone รุ่น LEO 677


รีวิวยางรถยนต์ ยีห้อ บริดจ์สโตน รุ่น LEO 677
      Bridgestone  LEO 677   เทคโนโลยีใหม่ของยางรถยนต์ที่พัฒนาผ่านกระบวนการพิเศษ จึงทำให้มีโครงส้รางและหน้ายางที่แข็งแกร่ง   Bridgestone  LEO 677 มีคุณสมบัติในการใช้งานได้หลายรูปแบบ ค่อนข้างเป็นยางที่มีความเพรียบพร้อมสูง ไม่ว่าจะวิ่งในทางเรียบธรรมดา หรือทางขรุขระสามารถตอบสนองการทำงานได้อย่างชัดเจน และยังตอบสนองด้านความปลอดภัยได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้านการใช้เทคโนโลยียางแบบ LVR พร้อมอัตราชั้นผ้าใบ 8PR มีดัชนีการรับน้ำหนักสูง รองรับน้ำหนักได้เยอะ โดยมีความสามารถในการรับน้ำหนักสูงสุด ตั้งแต่ 950-1120 กิโลกรัมต่อเส้นเลยทีเดียว โดยมีเส้นผ่าศูนย์กลางยางที่ 676-710 มม. และความกว้างยาง 203-226มม.
   
      ในส่วนของข้อดีของ  Bridgestone  LEO 677  นั้น ต้องยอมรับเลยว่ามีความทนทาน บึก แข็งแกร่งรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ใช้งานได้นาน สึกหรอกช้า ยึดเกาะถนนดี นุ่มนวล สามารถหาซื้อได้ในประเทศไทย เพราะเป็นยางในประเทศ ราคาไม่สูงมากนัก คุ้มค่าสำหรับประสิทธิภาพที่จะได้รับมา และในส่วนของข้อเสียก็คือ มีขนาดเดียว คือ 14นิ้วเท่านั้น และมีหน้ายางให้เลือกน้อย ทำให้ไม่สามารถเลือกยางได้มาก และก็จะมีเศษหินชอบติดซอกยางซะส่วนใหญ่
   Bridgestone  LEO 677  ทนแบก รับน้ำหนักบรรทุกไม่เคยหวั่น ทนสึก แกร่งทนนาน แม้ผ่านกาลเวลา ทนทุกที่ ด้วยสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่เป็นหนึ่ง 



  Bridgestone  LEO 677  เป็นยางที่แนะนำสำหรับ รถกระบะที่ใช้บรรทุกของ ไม่เหมาะกับรถนั่งหรือไม่ค่อยได้บรรทุกเท่าไหร่เพราะเสียงยางสัมผัสค่อนข้างดัง




0 ความคิดเห็น: